Monday, November 30, 2015

TIỂU CÔNG CHÚA CHARLOTTE CỦA HOÀNG GIA ANH

Lộ diện tiểu công chúa Charlotte của Hoàng gia Anh

VOV.VN -30/11/2015 Hình ảnh mới nhất của Tiểu công chúa Charlotte - Hoàng gia Anh đã được công nương Kate tiết lộ trên trang cá nhân.
Kể từ sau khi lễ rửa tội được diễn ra hồi tháng 7 vừa qua, đây là lần đầu tiên hình ảnh tiểu công chúa Charlotte được tiết lộ.
lo dien tieu cong chua charlotte cua hoang gia anh hinh 0
lo dien tieu cong chua charlotte cua hoang gia anh hinh 1

Mới đây nhất, trang cá nhân Hoàng gia Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh tiểu Công chúa Charlotte đang tươi cười, thích thú chơi với cún bông kèm dòng chú thích: "Công tước và Công nương xứ Cambridge cảm thấy rất vui khi được công khai 2 bức ảnh mới nhất của Công chúa Charlotte.
Những bức ảnh này được Công nương Anh chụp lại vào đầu tháng 11 tại cung điện ở Norfolk. Công tước và Công nương liên tiếp nhận được nhiều tin nhắn cảm động về Công chúa Charlotte từ khắp nơi trên thế giới, hy vọng mọi người sẽ thích thú với hai bức ảnh này giống như họ vậy". Sự chia sẻ này thay cho lời cảm ơn của Công nương Kate tới các phương tiện truyền thông và công chúng nước Anh.
Được biết, tiểu công chúa Charlotte đã 6 tháng tuổi và cô bé được thừa hưởng mái tóc vàng từ cha. Từ khi chào đời, cô bé đã nổi tiếng không thua kém gì anh trai - Hoàng tử bé George. Vì thế, sự xuất hiện của hai em bé Hoàng gia Anh luôn trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông. Điều này khiến Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William vô cùng lo lắng, và cả hai đã phải kêu gọi báo giới ngưng làm phiền hai con./.
Hương Giang/VOV.VNTheo Dailymail