Tuesday, May 14, 2019

PHỤ NỮ PAKISTAN BỊ LỪA BÁN SANG TÀU

20 cô gái Pakistan bị lừa kết hôn với đàn ông Trung Quốc đã được về nhà


Cô dâu Pakistan tham dự một lễ cưới tập thể ở thành phố Karachi. (Ảnh: AFP)

Đại sứ quán Pakistan tại Bắc Kinh cho biết, có ít nhất 20 cô gái Pakistan mắc kẹt ở Trung Quốc do bị lừa kết hôn với đàn ông Trung Quốc đã được trở về Pakistan, theo Eurasian Times.
Gần đây, nhiều phương tiện truyền thông trên thế giới đã đưa tin về vụ việc có nhiều cô gái người Pakistan đã bị lừa kết hôn với đàn ông Trung Quốc. Sau khi kết hôn, các cô gái này bị đưa đến Trung Quốc làm gái mại dâm hoặc thậm chí buôn bán nội tạng của họ.
Theo Eurasian Times, một số báo cáo cho thấy, các cô gái Pakistan đã bị đe dọa thu hoạch nội tạng sau khi họ từ chối làm gái mại dâm.Cơ quan điều tra liên bang Pakistan (FIA) đã tiến hành một cuộc trấn áp chống lại các cuộc hôn nhân giả và các hoạt động buôn người của các băng đảng Trung Quốc trên toàn tỉnh Punjab, Pakistan.
Mới đây, FIA ở vùng Lahore Zone-I đã bắt một băng đảng người Trung Quốc cầm đầu từ thị trấn Johar. Cảnh sát Pakistan đã bắt giữ 11 người quốc tịch Trung Quốc và 2 công dân Pakistan tiếp tay cho hành vi của họ. Băng đảng này bị cáo buộc ép các cô gái Pakistan hành nghề mại dâm sau khi hứa hẹn rằng họ sẽ có một cuộc hôn nhân hợp pháp và tương lai giàu có.
Vào ngày 10/5, FIA đã bắt giữ 2 người quốc tịch Trung Quốc tại sân bay Islamabad trong một phần của cuộc điều tra đang được tiến hành.
Đồng thời, Bộ công an Trung Quốc đã cử một lực lượng đặc nhiệm đến Pakistan nhằm trấn áp các băng đảng Trung Quốc môi giới hôn nhân cho các cô gái Pakistan với nam giới Trung Quốc, và sau đó, những kẻ này đưa các cô gái này sang Trung Quốc làm mại dâm hoặc mổ cướp nội tạng.
Băng Thanh

https://www.dkn.tv/the-gioi/20-co-gai-pakistan-bi-lua-ket-hon-voi-dan-ong-trung-quoc-da-duoc-ve-nha.html