Sunday, June 30, 2019

KHÓ TIN MÀ CÓ THẬT : CỤ BÀ ẤN ĐỘ CHỈ ĂN CÁT MÀ SỐNG KHỎE MẠNH

Cụ bà Ấn Độ 78 tuổi ăn cát hơn 60 năm, chưa bao giờ gặp bác sĩ

Dân Trí - 30 Jun 2019


Một cụ bà Ấn Độ có tên Kusma Vati tuyên bố, bà chưa bao giờ gặp bác sĩ vì không có nhu cầu. Bà cho rằng, nhờ ăn cát nên sức khỏe của bà mới tuyệt vời đến vậy, theo Elite Readers. 

Cư dân Ấn Độ, bà Kusma Vati nay đã 78 tuổi, bà đã ăn cát trong sáu thập niên qua, bà đã dành hàng giờ để tìm kiếm cát và sỏi để cung cấp cho chế độ ăn uống bất thường của mình.
Nếu không có cát, bà chỉ cần nhấm nháp tường nhà của chính ngôi nhà của mình để “thỏa mãn cơn khát”. Không cần phải nói, mọi người đều “choáng váng” với chế độ ăn kiêng lạ lùng của bà.
(Ảnh dẫn qua Daily Mail UK)
Nhưng bà Vati tuyên bố rằng bà chưa bao giờ cảm thấy bị bệnh vì thói quen ăn uống này. Các cháu của bà luôn cầu xin bà từ bỏ thói quen vì sợ nguy hại đến sức khỏe của bà.
(Ảnh dẫn qua Daily Mail UK)
“Cháu tôi khăng khăng đòi được giúp đỡ tôi về y tế để thoát khỏi “cơn nghiện” này, nhưng tôi thấy không cần thiết. Tôi khỏe mạnh và phù hợp với tất cả nhờ vào cát, hay đúng hơn là bí mật cho hạnh phúc của tôi”, bà Vati nói.
“Tôi đã ăn cát và sỏi khoảng 63 năm nay, tôi thích ăn chúng và tôi không nghĩ chúng có bất kỳ tác hại nào. Tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề nào ở dạ dày và miệng và răng của tôi hoàn toàn ổn – nếu có bất cứ điều gì khiến chúng cứng hơn. Tôi có thể cắn vào viên đá cứng nhất mà không gặp vấn đề gì.
Bà cũng nói thêm rằng chế độ ăn uống của bà là lý do tại sao bà chưa bao giờ phải gặp bác sĩ.
(Ảnh dẫn qua Daily Mail UK)
Bà nói tiếp: “Tôi chưa bao giờ gặp bác sĩ vì không có nhu cầu, miễn là tôi có thể nhớ tôi đã cảm thấy hoàn toàn ổn. Tôi bắt đầu ăn cát từ năm 15 tuổi, lúc đó tôi bị đau bụng dữ dội nhưng điều đó không kéo dài, và bây giờ cảm giác như tất cả điều này là rất bình thường đối với tôi.Tôi cảm thấy như thể các khoáng chất trong cát cho tôi năng lượng để làm việc trên các cánh đồng hoa màu”./.