Friday, December 25, 2015

CHẾT TRONG NHÀ ĐÃ 6 NĂM GIA ĐÌNH MỚI PHÁT HIỆN

Cụ ông chết thảm 6 năm gia đình mới phát hiện 

Theo Dailymail đưa tin ngày 25/11, gia đình bất ngờ tìm thấy xác cụ ông đằng sau máy giặt tại nhà riêng sau 6 năm tưởng... bị mất tích.

cu ong chet tham 6 nam gia dinh moi phat hien hinh 0
Bên trong căn hộ của cụ ông xấu số.

Cảnh sát Hồ Bắc (Trung Quốc) hiện đang "đau đầu" tiến hành điều tra sự thật sau cái chết bí ẩn của cụ ông có tên Pei, 64 tuổi, sống tại huyện Huangmei, Hồ Bắc.
Theo đó, vào năm 2009, cụ Pei bất ngờ biến mất bí ẩn. Người thân đã báo cáo về trường hợp mất tích của cụ ông xấu số tuy nhiên, 6 năm đã trôi qua mà không ai có thông tin gì về ông. Thậm chí, công ty cũ đã cố tình cắt lương hưu của ông để "dụ" ông xuất hiện nhưng ông vẫn "bặt vô âm tín".
cu ong chet tham 6 nam gia dinh moi phat hien hinh 1
Phòng tắm nơi xác ông Pei được tìm thấy sau máy giặt
Cho tới tuần trước, cháu trai của ông Pei bất ngờ tìm thấy xác của ông ở đằng sau máy giặt trong phòng tắm trong căn hộ tập thể cũ kĩ của ông. Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, cảnh sát Hồ Bắc nghi ngờ đây là một vụ giết người mà nghi phạm chủ mưu là một người thân trong gia đình. Trước đó, phía gia đình đã báo cáo với cảnh sát địa phương rằng họ đã "lục tung" căn hộ của ông mà không thấy ông.
cu ong chet tham 6 nam gia dinh moi phat hien hinh 2
Phía bên ngoài căn hộ của ông Pei
Theo lời khai của hàng xóm, ông Pei sống một mình trong một căn hộ tập thể xuống cấp. Ông thích sự độc lập, tự do và khá khép kín, vì vậy, ngoài một số người bạn thân thiết, ông không tiếp xúc với ai khác.
Theo Tiền Phong/Dailymail, Global News