Tuesday, December 29, 2015

NHỮNG TẤM ẢNH SIÊU THỰC SÁNG TẠO TÀI TÌNH

Những bức ảnh siêu thực được sáng tạo từ sự lồng ghép các bức ảnh khác nhau

Tác giả: dannyk6 | Dịch giả: Jessica

Đại Kỷ NguyênTôi là một nhà nhiếp ảnh đến từ Syracuse, New York. Tôi rất yêu thích việc kết hợp các bức ảnh của tôi lại để tạo ra điều gì đó siêu thực và khó có thể (dễ dàng) tồn tại ở thế giới thật.                 


Tôi thật sự bắt đầu hoạt động nhiếp ảnh từ một năm trước. Tôi mượn bố mẹ chiếc máy ảnh Canon DSLR và rất nhanh sau đó tôi nhận ra rằng tôi cần phải có máy ảnh cho riêng mình bởi vì tôi dùng nó hầu như hàng ngày. Ngay sau khi tôi mua chiếc Sony a6000 tôi bắt đầu chụp lại mọi thứ…bao gồm cả khay bánh Giáng Sinh còn chưa nướng.
Xem lại bức ảnh khá là nhàm chán đó tôi bắt đầu cố nghĩ xem có cách nào để làm nó trở nên thú vị hơn không, tôi đã nghĩ: "điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có thể chụp một bức ảnh về chính tôi và sử dụng phần mềm Photoshop để đặt tôi lên chiếc khay nướng bánh đó cùng với những chiếc bánh." Tôi đặt máy ảnh lên chiếc kệ chụp và nằm xuống sàn nhà, sau đó tôi bắt đầu thực hiện các chỉnh sửa bằng phần mềm Photoshop. Bạn có thể xem các kết quả trong các bức ảnh dưới đây!
Tôi lấy nguồn cảm hứng từ tất cả những nghệ sĩ và nhà nhiếp ảnh siêu thực, bao gồm cả nghệ sĩ mà tôi yêu thích nhất là Robert Gonsalves. Tôi rất yêu thích thiên nhiên và chụp ảnh phong cảnh, tôi thích sáng tạo ra những cảnh quan thú vị mà ở đó tôi được tương tác với thiên nhiên và những phong cảnh xung quanh tôi.
Bạn có thể xem thêm thông tin trên Íntagram
Lái mặt trăng !Moon Rides! 

Nướng bánh Getting Baked

Hà mã Hippocadomus

Chuyến du hành qua những đám mây  Journey Through The Clouds 

Thiên thể-Orb 

 

Hôm nay tôi đã gặp một người bạn mới           I Met A New Friend Today

Sức mạnh của thiên nhiên Nature Power

Bình cà phê đổ ra những hạt cà phê
Pour the ingredients: Coffee

Con đường dài và quanh co - Long And Winding Road                                          

Phá cũi xổ lồng -Breakout


Moon maintenance Bảo trì cung Quảng


Squish your house - Đạp đổ cơ đồ


Thêm hàng chử mới -New Line


Treo giò -No running


 Nguồn :
http://www.boredpanda.com/surreal-photo-compositions-dan-king/?image_id=moonrides3__880.jpg

I Make Surreal Composites Out Of My Own Photos   dannyk6

I'm a photographer from Syracuse, NY and I love combining my photos to create something that's surreal and could not (easily) exist in the real world.
I really started to get into photography about a year ago. I borrowed my parents Canon DSLR, and quickly realized that I needed my own as I was using it almost every day. Shortly after I picked up a Sony a6000 and began shooting everything… including a tray of unbaked Christmas cookies. Reviewing the relatively boring shot later and trying to think of ways to make it interesting, I thought "what if I could take a picture of myself and use Photoshop to put me on that tray in place of a cookie". I put the camera on the tripod and lied down on the floor and then got to work in Photoshop. You can see the results below!
I'm inspired by all the surreal artists and photographers, including my favorite, Robert Gonsalves. I'm a big fan of nature and landscape photography as well, and love creating interesting scenes that interact with nature and the landscapes around me.
 Popular on Bored Panda
The World According To An Illusionist
The World According To An Illusionist
I Use Surreal Photography To Express My Absurd Ideas
I Use Surreal Photography To Express My Absurd Ideas
Playful Photo Manipulations By Indian Artist Anil Saxema
Playful Photo Manipulations By Indian Artist Anil Saxema