Wednesday, January 27, 2016

CHUYỆN CƯỜI XHCN: CÁI CÔ GÁI BÁN BÁNH MÌ 'BÁ ĐẠO' NÀY...

Clip cô gái bán bánh mì "bá đạo'gây sốt cộng dồng mạng
Người Việt Ukraina - 16:11, 19 Tháng Năm 2015 bởi VUI HOÀI
Cô gái với màn đối đáp được cho là "cứng" nhất Việt Nam.
Cô gái với màn đối đáp được cho là "cứng" nhất Việt Nam.

Clip ghi lại cảnh mua bán giữa một chị bán bánh mì ven đường với một khách đi ô tô. Điều đáng nói là màn trả giá bánh mì quá hài hước khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau một clip về cô gái bán bánh mỳ với phong cách bán hàng rất hài hước khiến ai xem cũng không thể nhịn cười.
Xuất hiện trong clip, một cô gái bán bánh mỳ ở ven đường đang rao bán bánh mì. Có một khách hàng đi ô tô dừng lại để mua hàng.
Khi được hỏi giá bánh mì, cô gái nói giá 5.000 đồng một cái. Tuy nhiên, khi người khách bảo mua 2 cái bánh mỳ với giá 10.000 đồng thì cô gái này lại kiên quyết không bán.
"Không, em không mặc cả đâu anh ơi, đúng 5.000 đồng một cái em mới bán", cô gái nhất quyết không bán.
Khi thấy khách hàng bỏ đi, cô gái này lại tiếp tục gọi là với mong muốn bán được bánh mỳ với giá 5000 đồng một cái.
Nhưng vị khách này nói không có tiền lẻ nên tiếp tục hỏi: "50.000 đồng 10 cái có bán không?", cô gái vẫn kiên quyết không bán với lí do không mặc cả.
"Em không mặc cả đâu, em đã bảo rồi! Mang tiếng đi ô tô mặc cả cái bánh mỳ 5.000 đồng", cô gái tiếp tục kiên quyết.
Sau đó, người khách này bỏ đi 1 đoạn thì cô gái này lại tiếp tục gọi lại nhưng người khách đã bỏ đi. Kết quả, sau một hồi mặc cả, trả giá rất "bá đạo", cô gái vẫn không thể bán được cái bánh mỳ nào cho vị khách "khó tính" này.
Vốn chỉ bán với giá 5000 đồng/1 cái, nhưng khi khách hàng hỏi mua với số lượng lớn hơn và trả giá thì cô gái lại cho rằng khách hàng đang mặc cả, dù cho khách hàng không hề có ý định mặc cả. Chính điều đó đã khiến cho clip gây được tiếng cười và thu hút nhiều người xem.


    Sau khi clip được đăng tải, màn đối đáp hài hước này đã nhận được rất nhiều quan tâm của dân mạng. Hầu hết đều không thể nhịn được cười và cho rằng chị bán hàng thật hài hước, thú vị như "Chết cười với chị này", "Trời ơi đau bụng quá", "Mặc cả kiểu này chắc không bao giờ bán nổi 1 cái bánh mỳ"… Nhiều người còn cho rằng đây là màn đối đáp với cô gái "cứng" nhất Việt Nam.
Bên cạnh đó, lại có một số người tỏ ra nghi ngờ, và cho rằng clip có sự dàn dựng hay như "đang diễn hài"… Bởi lẽ, trên thực tế, rất ít người bán hàng chuyên nghiệp nào lại có thể nhầm lẫn với phép tính rất đơn giản mà ngay cả học sinh tiểu học cũng có thể hiểu được. Hơn nữa, thông thường, khách hàng đi đường mua bánh mì rất ít khi mua một cái, vậy mà khi người khách này hỏi mua 2 cái với giá 10 000 đồng thì cô gái lại kiến quyết không bán.
Tuy nhiên, dù là dàn dựng hay không thì với những câu đối đáp siêu hài hước và "ngây thơ", đây cũng là trò đùa vô hại và cũng góp phần mang đến tiếng cười cho nhiều người.
Và đây là phần 2 sau khi cô gái bán bánh mỳ "học toán":


Tổng hợp, ĐSPL
http://nguoivietukraina.com/clip-co-gai-ban-banh-mi-ba-dao-gay-sot-cong-dong-mang.nvu