Thursday, September 14, 2017

TÌM CHA - HỒI ÂM

Fr: Luong Mai*Nguyen thuy Chau
Chào chị
Tui không biết tiếng Anh
Tui là người Campuchia gốc Việt
Tui tên Teap bo Na 54 tuổi
Nhà tui ở tỉnh Stung Treng- Cambodia ( vùng biên giới Campuchia + Lào )
Tui có biết ở bên Lào, tại tỉnh Borikhamxay  có một ông người Vn tên là Lê Văn Bang, xưa là phó chủ tịch hội đồng tỉnh Bình Dương
Sau 1975 thì đi tù cải tạo, năm 1977 ông Bang trốn trại cải tạo chạy qua Lào
Đến năm 1979 trên đoạn đường từ Lào định sang Thailan tị nạn thì ông đi lạc vô bãi mìn và bị mù 2 mắt
Ông Bang ở lại tỉnh Borikhamxay cho tới bây giờ
Ông Ban hiện đang sống mù lòa và nghèo khổ tại : xả Hun Mean - huyện Bolikhanh - tỉnh Borikhamxay
Ông Bang này đúng là người trong mấy cái hình mà chị đăng kèm theo trên internet 
tui muốn báo cho chị biết để về đó tìm hiểu thêm
Chào chị
Teap Bo Na

Tìm cha:
http://caonienviethac.blogspot.ca/2017/09/tim-cha.html#more





+855 15 85 11 66