Saturday, December 16, 2017

TÌM MẸ !

Fr: San Pham*Quynh Ha*Dung Kim *Dieu Tanh *Kim Oanh P* Khanh Bui

Amy Nguyen
December 5 at 6:21am · 
I lost my mom in 1984 when pirates kidnapped all the women on the boat we escaped on from Communist Vietnam. My mom's name is Nguyen thi Le Hoa , she was born in 1955 in Vinh Long Vietnam. We tried to escape from Vietnam in 1984 at Ca Mau Vietnam. I've had the negative thought that she's up in heaven looking down on me. But recently a medium told me that she believes she's alive. So I'm using social media to try to reach as many people in as many different countries as possible to find my mom. Please share so I can find my mom. This is the only picture I have of her. Thanks a million in advance for helping to find my mom.
TÌM MẸ
Tôi lạc mất Mẹ năm 1984 trong một chuyến vượt biên, tàu chúng tôi bi hải tặc cướp và Mẹ tôi và những người phụ nữ khác bị đều bị chúng bắt cóc đi mất.
Mẹ tôi tên là NGUYỄN THỊ LỆ HOA, sinh năm 1955 tại Vĩnh Long, Việt Nam. Tàu chúng tôi rời khỏi Việt nam tại Mũi Cà Mau năm 1984.
Trong một thời gian dài, Tôi đã từng sống trong suy nghĩ Mẹ tôi đã chết và Mẹ vẫn luôn bên tôi, dõi nhìn theo tôi từ cõi Thiên đàng..
Nhưng gần đây, một người thầy nói với tôi rằng MẸ TÔI VẪN CÒN SỐNG TÔI MUỐN TIN VÀ TÔI RẤT TIN MẸ VẪN CÒN ĐÂU ĐÓ QUANH TÔI ...
Cách duy nhất tôi có thể hy vọng tìm lại được Mẹ là qua Mạng lưới xã hội.
XIN HÃY GIÚP TÔI CHIA SẼ VÀ LAN RỘNG TIN NHẮN NÀY ĐẾN KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI .. đến mọi nơi, mọi chốn bởi vì ...MẸ ƠI .. CON RẤT NHỚ MẸ dù đã hơn 30 năm qua..
Xin hãy giúp tôi
Xin cảm ơn rất nhiều


Ps. Đây là tấm hình duy nhất tôi còn lại được của Mẹ tôi