Wednesday, February 14, 2018

GIẢI TRÍ :

1) Vừa mùi mẩn hẹn hò...đã vắt giò mà chạy            

2) Đội cổ động Triều Tiên giáp mặt người giả Kim Jong Un ở Olympics
 Zing - Người đàn ông với gương mặt và quần áo tương đồng nhà lãnh đạo Kim Jong Un xuất hiện trong trận đấu khúc côn cầu của đội tuyển chung 2 miền và tiếp cận đội cổ động Triều Tiên.
Reuters miêu tả một vài cổ vũ viên Triều Tiên đã cười khúc khích rồi ngay lập tức quay đi khi một người với bộ dạng tương tự nhà lãnh đạo Kim Jong Un xuất hiện và vẫy tay với đám đông trong trận đấu giữa đội khúc côn cầu thống nhất liên Triều với đội Nhật Bản tại Olympics mùa đông.
Người đàn ông với bộ dạng tương tự nhà lãnh đạo Kim Jong Un tiếp cận đội cổ động Triều Tiên. Ảnh: AFP.
"Họ đã chơi một trận đấu hay, ghi được một bàn. Là chủ tịch, tôi không mong gì hơn", người đàn ông với bộ dạng giống lãnh đạo Kim, về sau giới thiệu anh ta là Howard, nói với Reuters.
Trước đó ít lâu, anh đã bị các quan chức mặc thường phục từ Trung tâm Chống Khủng bố Quốc gia Hàn Quốc đưa ra xa đội cổ động Triều Tiên.
"Ý tôi là tôi đã tự tay huấn luyện họ, tất nhiên, họ phải xuất sắc nhất thế giới", người đàn ông nói tiếp.
Trước lần xuất hiện trong trận đấu khúc côn cầu hôm 14/2, Howard cùng một đồng nghiệp, trong bộ dạng Tổng thống Mỹ Donald Trump, cũng đã gây xôn xao tại lễ khai mạc Olympics PyeongChang trước khi bị lực lượng an ninh lôi ra ngoài.
Ngày 14/2, Howard nói rằng anh ta bị giữ trong văn phòng cảnh sát suốt trận đấu khúc côn cầu rồi "được lịch sự yêu cầu rời đi". "Khuôn mặt tôi quá chính trị", anh nói khi đi khỏi nhà thi đấu. "Tôi phải chung sống với nó thôi".
Người đàn ông nhanh chóng bị lực lượng an ninh lôi ra ngoài, "cách ly" với trận đấu và đội cổ động Triều Tiên. Ảnh: AFP.
Reuters miêu tả sự xuất hiện của Howard đã khiến các cô gái Triều Tiên, lúc đó đang hô vang các khẩu hiệu thống nhất bán đảo như "Chúng ta là một" và "Thống nhất đất mẹ", phải chật vật mới nín cười được.
"Nó cho thấy tất cả chúng tôi vẫn là con người", Howard nói. "Không quan trọng bạn là người miền Nam hay Bắc, chúng ta luôn cần một chút hài hước và trào phúng chính trị".