Wednesday, September 26, 2018

CƯỜI CHÚT CHƠI : ÔNG RÂU QUẶP (ANH)


  You Shouldn't Allow Your Wife to Be The Boss

From: Jake Schembri*
                      henpecjed husbandhenpecked husband 2
A henpecked husband was advised by a psychiatrist to assert himself.

"You don't have to let your wife bully you," he said. 
Go home and show her you're the boss."
The husband decided to take the doctor's advice.
henpecked husband 10 funinmarriage
He went home, slammed the door, saw his wife and growled:
"From now on you're taking orders from me. I want my supper right now, and after you get it on the table, go upstairs and lay out my clothes.
 Tonight I am going out with the boys. You are going to stay at home where you belong. 



Another thing, you know who is going to tie my bow tie?"
"I certainly do," said his wife calmly  "The Undertaker!"
 


                                   henpecked husband 17 cartoon dealer
Source : Baba-mail





Daniel Doan* Paula Le*Kimmy Nguyen


PHỎNG DỊCH
 Bác sĩ tâm thần khuyên một bênh nhân mắc chứng sợ vợ.
 " Ông không thể để vợ ông bắt nạt ông nữa .Hãy về nhà chứng tỏ cho bà ây thấy rằng ông là chủ gia đình "
Bênh nhân quyết định nghe theo lời khuyên của bác sĩ . 
Ngay chiều hôm ấy...Mở cửa vào nhà, anh đóng sầm cửa lại. Giáp mặt vợ, anh lên tiếng nạt nộ :
" Tôi nói cho bà biết, từ giờ phút này ,bà phải tuân theo mệnh lệnh của tôi.
Tôi muốn ăn cơm tối ngay bây giờ. 
Dọn  cơm ra bàn đi rồi lên lầu sửa soạn quần áo cho tôi.
Tối nay tôi ra ngoài với đám bạn . Bà phải ở nhà,đó là chỗ đứng  của bà trong cái gia đình này.
"À còn điều này nữa . Hẳn bà biết ai sẽ thắt nơ cánh bướm cho tôi đấy chứ ?" 
Bà vợ bình tĩnh đáp :" Biết là cái chắc !... Người nhà quàn chứ  ai nữa mà ông còn phải bày đặt chuyện hỏivới han ?".
                        
                                

ĐẠO THỜ BÀ  :

  HENPECKED HUSBAND 13
                      * thuận ý Trời
               henpecked husband 8  writeonhèjersey
                                                        * hợp lòng người
                                                       henpecked husband 16 

                                     "Tôi ưng cái dáng ông đứng dỏng tai 
                                         chăm chú nghe từng chữ tôi nói".

                                                        henpecked husband 9 picturequotes 
                                                                                     www.Picturesquotes.com

Đức tin thể hiên qua hành động, lời nói cũng như ý nghĩ hàng ngày ... 

   henpecked husband 4  rửa bát,henpecked husband 3quét nhà ,                                                  
Vợ gọi Henpecked husband 19 thì henpecked husband 5 www.toonpool “ Dạ! Bẩm bà, con
đây !!” www.toonpool.com
 
                             henpecked husband 7   


Tôi muốn xâm lên người một cái hình xác định tinh thần "nam nhi đầu đội trời,chân đạp đất "của  tôi. Nhưng hình phải xâm ở chỗ mà bà xã tôi không trông thấy nó".

Quặp râu là tướng anh hùng !!
 
                 henpecked husband 18 jantoowww.Janto.com
         Phải chi bà xã nói lên
được cái ý  của tôi trong bức họa thì hay biết mấy.

                                henpecked husband 15
 Hình minh họa lượm trên internet /Yahoo

Mong sao trong cõi ta bà, 
Mua vui cho bạn một và "sách cân".


                                                     *****