Tuesday, October 9, 2018

CĐNVTORONTO :TIỆC GÂY QUỸ TPB VNCH * ƯNG CỬ NGHỊ VIÊN KEVIN VUONG

Fr: Đặng Tiến Phòng

Tiệc Gây Quỹ Yểm Trợ Thương Phế Binh Quân Lực VNCH Do Nhóm Hoa Tình Thương Toronto Tổ Chức Ngày 06/10/2018
Đặng hoàng Sơn - Để tri ân Thương Phế Binh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, hôm Thứ Bảy 06/10/2018, Nhóm Hoa Tình Thương Toronto đã tổ chức đêm gây quỹ với chủ đề "Yểm Trợ Thương Phế Binh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa" tại Lithuanan Banquet Halls 1573 Bloor St., W. Toronto.

Hơn 400 đồng hương đã đến tham dự đêm gây quỹ để yểm trợ những người lính đã vì dân chiến đấu, vì nước hy sinh một phần thân thể, bảo vệ chính thể tự do, dân chủ của miền Nam Việt Nam.
Hiện diện trong đêm gây quỹ "Yểm Trợ Thương Phế Binh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa" có Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải và phu nhân, Tiến sĩ Trương Công Hiếu và phu nhân cùng đại diện các hội đoàn.
Chương trình văn nghệ gồm có các ca sĩ đến từ Hoa Kỳ: Công Thành & Lynn, Hoàng Kim, Phạm Trí, MC Trần Đông đến từ Calgary và các MCs, ca sĩ nổi tiếng tại Toronto như Ban Hợp Ca Cao Niên, MC Kiều Trâm, Diễm Hương. Ca sĩ Xuân Mai, Diễm Mai, Huỳnh Sơn, Văn Khang, Thế Hải.

Hào hứng là mục rút thăm trúng số và bán đấu giá các món quà giá trị do quý đồng hương trao tặng như rượu, nhẫn hột xoàn, TV 50", đặc biệt gia đình Tiến Sĩ Trương Công Hiếu tặng 2 đồng tiền mẫu Canada, một làm bằng bạc đã bán đấu giá được 1,000$ và một bằng vàng 999 bán được 5,500$...

        

 Fr: Đàm Trung Phán

GIỚI THIỆU ỨNG CỬ NGHỊ VIÊN (COUNCILLOR CANDIDATE) KEVIN VƯƠNG, WARD 10 (SPADINA – FORT YORK), TORONTO, CANADA

Ngày bầu cử Thành Phố Toronto,  22 tháng 10, 2018 sắp tới. Hội Vận Động Dân Sự – Hỗ Trợ Bầu Cử (Vietnamese Canadian Voting & Advocacy Association) xin được gởi bài phỏng vấn sau đây về Kevin Vương.

Kevin năm nay 29 tuổi, xuất thân từ gia đình người tỵ nạn Cộng sản, sanh ra và lớn lên tại Toronto, tốt nghiệp trường Đại Học Toronto và đang dạy học tại đây (Faculty of Medicine’s Translational Research Program). Kevin cũng là sĩ quan trong lực lượng trừ bị của Hải Quân Hoàng Gia Canada (Naval Reserve Officer in the Royal Canadian Navy). Ngoài ra, Kevin cũng được kể vào số các Lãnh Đạo Trẻ của cả nước Canada do Nữ Hoàng chọn (one of Her Majesty The Queen’s Young Leaders for Canada). Kevin còn là người rất quan tâm đến Cộng Đồng Người Việt qua việc tham gia và làm việc thiện nguyện trong các sinh hoạt cộng đồng.
            PHỎNG VẤN ỨNG CỬ VIÊN KEVIN VƯƠNG
https://damtrungphan.wordpress.com/2018/10/09/gioi-thieu-ung-vien-nghi-vien-coucillor-kevin-vuong-ward-10-spadina-fort-york-toronto-canada/