Monday, August 5, 2019

MGÔI NHÀ ĐỘC ĐÁO GIỮA RỪNG THÔNG

Fr: Khanh Bui

Độc đáo cây thông 'mọc xuyên' ngôi nhà lơ lửng giữa rừng

Kiến trúc sư người Đan Mạch đã thiết kế nhà nghỉ giữa khu rừng nhỏ độc đáo với thân cây thông xuyên gian phòng rộng hơn 300 m2.

Nếu ghé thăm vịnh Mariager Fjord ở Đan Mạch, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng trong ngôi nhà trên cây sang trọng giữa khu rừng nhỏ, tận hưởng thiên nhiên trong lành, yên tĩnh.


Nhà nghỉ trên cây cao cấp được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đan Mạch Sigurd Larsen. Phòng ngủ chứa một giường cỡ lớn và sofa đôi.

Cabin rộng 334 m2, có thể chứa được 4 người với nhà bếp, nhà vệ sinh và phòng tắm ngoài trời, lắp đặt đầy đủ tiện nghi cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn.

Điều đặc biệt là trong quá trình xây dựng, không có cây xanh nào xung quanh bị đốn hạ. Nhà nghỉ được xây dựngvới thân cây thông to lớn chạy xuyên qua.

Du khách sẽ được nghỉ ngơi trong căn nhà đa chức năng với phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp thông với nhau mà không có sự ngăn cách. Nhà bếp nhỏ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

Chỗ ở hiện đại này có giá từ 410 USD/đêm dành cho 2 người, bao gồm bữa sáng.

Ngôi nhà trên cây được gọi là Lovtag (Løvtag) được thiết kế bởi Sigurd Larsen, kiến trúc sư nổi tiếng Berlin. Ông còn có kế hoạch xây dựng thêm 8 khách sạn trong khu vực. Các chỗ nghỉ sẽ được dựng tại nhiều loại cây khác nhau như sồi, giẽ gai...

Đây là công trình đầu tiên của Larsen, nằm ở độ cao gần 8 m.

Bình nước nóng, điện và cửa kính lớn để ngắm nhìn thiên nhiên cũng được lắp đặt, tạo không gian thoải mái nhất cho du khách.

Từ nơi ở, mất khoảng vài phút đi bộ, bạn có thể ghé thăm nhà hàng và quán cà phê để thưởng thức ẩm thực địa phương. Thị trấn nhỏ cách đó 6 km có siêu thị, tiệm bánh... để du khách mua sắm.
Theo Vân Anh (Daily Mail)/Zing.vn