Wednesday, October 14, 2015

KHI TA GIÀ *

1. KHI TA GIÀ
 Thuan PHAN NGOC 
KHI TA GIA

https://www.youtube.com/watch?v=xHayr4z7hg4

2. TUỔI GIÀ
Trương Ngọc Thạch

Résultats de recherche d'images pour « IMAGE OLD PEOPLE WITH ALZHEIMER'S »
Tuổi già nhàn lắm, các cụ ơi!
Cầy cuốc, hôm nay dẹp hết rồi.
Rộng rãi thênh thang, nhà hai đứa,
Thoải mái ra vào, đôi ta thôi.
 
Tuổi già khỏe lắm, các cụ ơi!
Cái vòng lợi danh, rũ sạch rồi.
Giờ đây tóc bạc, ta hai đứa,
Sáng tối nắm tay đi bộ thôi.
 
Tuổi già vui lắm, các cụ ơi!
Con cái giờ đây lớn cả rồi.
Nhìn qua nhìn lại, mình hai đứa
Ngày tháng đôi ta cho nhau thôi.
 
 Résultats de recherche d'images pour « IMAGE GRAND PARENTS AND GRANDCHILDREN »
 Tuổi già thích lắm, các cụ ơi!
Cháu nội, cháu ngoại đến chơi rồi.
Ông bà ôm nựng, ôi yêu quá,
Nhìn cháu tung tăng, ta vui thôi.                
Résultats de recherche d'images pour « old couple holding hands image »
Tuổi già sướng lắm, các cụ ơi!
Bệnh tật bao nhiêu cũng biết rồi.
Khoán giao tất cả cho thày thuốc,
Thanh thản, đôi ta rong chơi thôi.
HP-TNT 5/8/2009

3) Khi vợ /chồng bị lú lẫn_bệnh Alzheimer

Résultats de recherche d'images pour « IMAGE OLD PEOPLE WITH ALZHEIMER'S »Résultats de recherche d'images pour « IMAGE OLD PEOPLE WITH ALZHEIMER'S »
Chúng tôi sống với nhau gần 50 năm hạnh phúc. Tuổi đời cách xa nhau khá lớn, 9 năm, tôi là người vợ may mắn được cưng chiều​ và chồng tôi không để tôi thiếu thốn điều gì, từ tình thương đến vật chất. Nay tôi bước vào tuổi 70, một người đàn bà còn đủ sức sống, sức khỏe .
Đọc tiếp :
 http://tintuccaonien.blogspot.ca/2015/10/khi-vo-chong-bi-lu-lanbenh-alzheimer.html