Thursday, October 26, 2017

GIẢI TRÍ

1. Kim Jong Un dạo chơi Nữu Ước



2. Cười chút chơi 
Fr: Hưu Dinh Nguyen*Ky Trung Doan
Người Vợ Tuyệt Vời 
Hai người bạn nói chuyện với nhau:
- Có lẽ mình phải xin ly dị..
- Sao vậy?
- Vợ mình nửa năm nay không thèm nói với mình một câu nào.
- Cậu điên à! Biết tìm đâu ra một người vợ tuyệt vời như thế.

**** 
Tiếng Thở Dài
 Quan tòa hỏi một nhân chứng  nữ:
-Có chồng hay chưa?
Bà này thở dài.
Tòa nói với thư ký:
-Ghi đi: chưa chồng.
Một lát sau quan toà hỏi một  nhân chứng nam:
- Đã có vợ chưa?
Người này cũng thở dài.
Tòa nói:
-Ghi đi: đã có vợ.

*********
Đàn bà giỏi thật 
Một bà sau khi cho tiền ông hành khất ở cuối nhà thờ liền  hỏi:
"Sao ông ra nông nỗi này, vợ  con ông đâu?"
"Thưa bà, vợ tôi chẳng mayqua  
đời rồi ạ. Nếu vợ tôi còn thì  tôi đâu đến nông nỗi này "
Bà quay sang ông chồng:
"Thấy chưa, đàn bà là đảm  đang lắm.. Không có đàn bà là  chỉ có nước đi ăn mày

Nhưng khi còn sống bà ấy làm gì hả ông?"
"Thưa nó đi ăn mày thay cho  tôi ạ.”

****
Bệnh tình 
Chăm sóc chồng ốm nặng, cô vợ  sụt sùi hỏi:
- Anh thấy trong người thế  nào?
Chồng:
- Mấy hôm nay em bớt nói,  thần kinh anh đã ổn định dần,  đỡ co giật.

****
Bia Ôm
Hai vợ chồng già ngồi nói  chuyện:
- Lúc ngồi xe ôm, ôm cái  thằng lái xe, bà có thấy  thích không?
- Thích thú cái gì, chẳng qua  để an toàn thì phải ôm vậy  thôi!
-  Đóbàthấychưa? Bà cứ nói bia  ôm này nọ, nhưng nó cũng như  xe ôm thôi. Vào quán uống bia  nhiều phải say, say thì phải ôm một cái gì đó cho  khỏi ngã! 

Hoàn cảnh nó buộc phải vậy  chứ thích thú cái gì! 

Lượm lặt internet
Vũ Thất

neo