Friday, February 1, 2019

NHÀ TRIỆU PHÚ NHÍ

Cậu bé 8 tuổi trở thành triệu phú như thế nào
Người Việt Ukraine- Tất nhiên là điều đòi hởi ở bạn là bước theo gót của thời đại.

 Cậu bé 8 tuổi ở Mỹ nhờ bám kịp gót của thời đại mà trởi nên giàu. Cậu đã công bố video tổng quan về các trò chơi phổ biến trong đời sống lên kênh của mình trên mạng “YouTube”. Cồn việc này mang về cho cậu 22 triệu đô la vào năm ngoái. >>ВВС.

 Theo đánh giá của tạp chí Forbes, cậu Ryan và kênh “Ryan ToysRewiew” đã vượt thủ lĩnh trước đó về thu nhập – James Paul, 500 ngàn đô la. Ở vị trí thứ ba về thu nhập trên Youtube là kênh “Dude Perfect”, trong năm ngoái thu về 20 triệu đô la.
Cha mẹ của Ryan bố trí các bài tổng quan đồ chơi hầu như hàng ngày. Bideo về “Quả trứng kỳ diệu” với các đồ chơi bên trong trong ba ngày đã có trên 1 triệu lượt truy cập, tới thời điểm bài báo xuất bản thì video có 17 triệu lượt xem.
So với năm ngoái thu nhập của Ryan là gấp đôi, trong khi đó thu nhập này chưa phải tính tới thuế và các khoản chi cho luật sư.
Ryan trả lời kênh NBC rằng, lý do các bạn trẻ thích xem kênh của cậu là “do cậu vui vẻ và buồn cười cho nên các bạn trẻ thích xem”.
Cha mẹ của Ryan đăng ký kênh video này từ năm 2015, tổng số lượt xem ba năm qua là 26 tỉ lượt. Kênh có tới 17,3 triệu người đăng ký.

Bởi vì Ryan là vị thành niên (trẻ em) cho nên 15% thu nhập được chuyển sang một tài khoản đặc biệt mà cậu sẽ nhận vào thời điểm đủ 18 tuổi.
 






Ryan chưa phải là người duy nhất biết làm tiền trên kênh Youtube. Năm ngoái Daniel Middleton dẫn đầu các kênh có thu nhập cao nhất trên Youtube – 16,5 triệu đô la. Trong năm nay kênh này lùi lại vị trí thứ 4.
Nguồn: Lb.ua

Những ngôi sao làm tiền đứng đầu mạng Youtube