Wednesday, July 19, 2017

HÌNH ẢNH VÀ TIN TỨC 19-7-2017

Trung Đông 
Theo Biển Đông- Iran, Nga và Triều Tiên đang giúp Syria sàn xuất vủ khí phi truyền thông tại nhà máy tọa lạc tại vùng ngoại ô Tartus ở một nơi được gọi là "Thung lũng địa ngục". Tờ "Hải đăng Tự do Washington" (Washington Free Beacon) của Mỹ đã dẫn nguồn tin được công bố gần đây trên trang web của tờ báo đối lập Syria Zamanalwsl.net
 Trung Quốc 

*Lực lượng quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) đã triển khai năm cuộc diễn tập quân sự bắn đạn tại vùng tự trị Tây Tạng của Trung Quốc, đài CCTV đưa tin.
*Hôm nay, 18/7, Hoàn Cầu đã đăng tải bài viết cảnh báo rằng: Trung Quốc có thể tiến hành một cuộc chiến tranh tổng lực dọc  đường ranh giới kiểm soát trên thực tế (LAC) dài khoảng 4000km với Ấn Độ, từ Ladakh tới Kashmir ở phía Bắc cho đến Arunachal Pradesh và Sikkim ở phía Đông.

*Ấn Độ điều quân đến sát biên giới TQ -Theo báo mạng IBTimes, quân đội Ấn Độ vừa triển khai thêm 2.500 binh sĩ đến khu vực Sikkim ở ngã ba biên giới với Bhutan và Trung Quốc để tăng cường khả năng ứng phó trong trường hợp nổ ra xung đột.

*Ấn-Pakistan
Cuộc chiến đẫm máu dai dẳng giữa Ấn Độ và Pakistan dọc Đường kiểm soát (LoC) dài 778 km sẽ còn tiếp diễn và có thể leo thang khi hai bên không ngại vi phạm lệnh ngừng bắn rồi trả đũa lẫn nhau. ( Hình: Soha)
*Hoa Kỳ

      
Vũ khí laser của Mỹ hủy diệt mục tiêu trong chớp mắt.
* Việt Nam 
Phá hoại rừng phòng hộ
Tại phân trường Trảng Táo của Ban quản lý rừng phòng hộ Xuân Lộc và nằm trên địa bàn xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, có khoảng 242 cây gỗ dầu, gỗ sao  chết và héo úa vi bị khoan gốc, đổ thuốc độc.
http://news.zing.vn/hang-tram-cay-go-o-rung-phong-ho-bi-khoan-goc-do-thuoc-doc-post764025.html