Tuesday, November 8, 2016

CHỈ CÓ Ở BOLSA

Fr: Canh Tran*Mien Tay Nguyen
 NHNG CHUYỆN CHỈ CÓ  BOLSA
 ( LITTLE SAIGON)                  

CHỈ CÓ Ở BOLSA: Phân nửa số xe Toyota Camry sản xuất trên thế giới đang lưu hành tại Bolsa bởi người Việt
​.​ CHỈ CÓ Ở BOLSA: Các hãng xe Nhật khi bán xe cho người Việt có thể bớt đến $1000.00 để khỏi gắn đèn signal vì người Việt lái xe khu Bolsa không bao giờ xài đèn signals khi quẹo hoặc sang lane
​.CHỈ CÓ Ở BOLSA: Đồng phục của thợ nail, thợ tóc người Việt khu Bolsa: quần jean Ông Địa, bóp eo vì (LV), mắt kiếng Gu Chì (Gucci), dây nịt À Ma Nì (Armani), lái xe Mẹt Xi Đì (Mercedes), trong xe có mấy thùng Mì, mặt nhìn thấy Lì Lì
 CHỈ CÓ Ở BOLSA: Đồng phục của chiêu đãi viên quán nhậu, quán cà phê, nhà hàng khu Bolsa: Quần jean hiệu Ông Địa.
 CHỈ CÓ Ở BOLSA: mới có quảng cáo dich vụ: Ly dị ĐƠN GIẢN giá 399.00, Khai phá sản DỄ DÀNG $299.00. Hèn gì mấy bà ham sales rủ nhau làm giấy ly dị ào ào. Mấy ông thì khai phá sản lia chia.
CHỈ CÓ Ở BOLSA: Thực khách đang ngồi ăn cháo lòng trong nhà hàng phải nghe mấy cụ già ngồi kế bên lớn tiếng khoe nhau mới đi soi ruột rùng rợn ra sao. Đố ai còn dám ăn cháo lòng.

CHỈ CÓ Ở BOLSA: đi khiêu vũ ban trưa 3 tiếng, được học khiêu vũ miễn phí, giá chỉ có $3.00. Ban đêm khiêu vũ tưng bừng 4 tiếng chỉ có $4.50 bao luôn nước uống và thức ăn nhẹ, có luôn hát cho nhau nghe.
CHỈ CÓ Ở BOLSA: Bolsa là trung tâm thần dược của thế giới. Cứ vài ngày là mấy đài TV hoặc radio quảng cáo một loại thần dược mới trị tất cả các loại bệnh mà y học của Mỹ còn đang bó tay.
 CHỈ CÓ Ở BOLSA: các loại thuốc bổ đủ loại bán ở Bolsa mang nhãn hiệu là các con số cho dễ nhớ vì nạn nhân là những người già cả. chẳng hạn như chai số 39 để trị cao máu, v.v
 CHỈ CÓ Ở BOLSA: Tất cả phụ nữ có bộ ngực hấp dẫn đều thích được xuất hiện trên các đài TV làm công miễn phí vì chỉ để show hàng./.