Sunday, December 11, 2016

THƯ MỜI CỦA CÔNG ĐÔNG NVQG ST PETE FLORIDA HKY

Fr: Nhat Lung
CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA
ST. PETE, CLEARWATER, LARGO - FLORIDA
~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày 01 tháng 12 năm 2016
Thư Mời
Trong không khí của Mùa Giáng Sinh đang tới, Tổ Chức Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Vùng St-Pete - Clearwater, Largo - Florida cùng sự phối hợp của các thành phần hội viên của Tổ Chức Sunrise Table Tennis Club, Sunrise Support Foundation (Tổ Chức Bóng Bàn tại Florida), sẽ tổ chức một bữa cơm miễn phí cho tất cả những vị Cao Niên không gia đình, không phân biệt chủng tộc tại Vùng St.Pete - Clearwater, Largo bao gồm tất cả các cộng đồng bạn như: Campuchia, Lào, Đại Hàn, Đài Loan, Ukraine, Puerto Rico, Mễ Tây Cơ và Ý Đại Lợi...
Buổi cơm miễn phí sẽ được  tổ chức vào ngày Thứ Ba 20 tháng 12 năm 2016 vào lúc 6 giờ chiều đến 9 giờ đêm tại Long Center 1501 Belcher Rd. Clearwater, FL 33761
Chương trình buổi cơm tối sẽ được phụ diễn bởi ban nhạc của người Mỹ với các các sĩ Mỹ tại địa phương cùng với sự thi đua của một vài nhà hài hước . Thí sinh nào được giải sẽ do khán giả tuyển chọn.
Trên tinh thần liên kết và phát triển cũng như  trong niềm kiêu hãnh  về sự sinh hoạt của Tổ Chức Cộng Đồng  Người Việt Quốc Gia Vùng ST.Pete - Clearwater - Largo, chúng tôi trân trọng kính mời qúi vị cao niên tham dự .
Trong trường hợp quí vị không có phương tiện chuyên chở thì xin vui lòng thông báo cho Ban Tổ Chức sắp xếp.

Sự hiện diện của quí vị Cao niên trong buổi tiệc do Cộng Đồng Ngưiời Việt QG Vùng St Pete - Clearwater - Largo khoản đãi là một sự khích lệ lớn lao cho những người Việt đang thiết tha trong hoài bão dương cao tinh thần tự túc, tự cường và nhân ái của dân tộc Việt Nam trên xứ người.
Xin quí vị ghi danh tham dự trước ngày Thứ Hai 12/12/2016.
TM. Ban Tổ chức:
-Tôn Nữ Hoàng Hoa  (813)-399-0534; Email :ntran1213@hotmail.com
-Trương Xuân Dân (727)- 458-1629. Emai:xuandan8@gmail.com
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~