Saturday, June 1, 2019

CƯỜI CHÚT CHƠI (VIỆT)

  Fr: Dinh Thuc-Ngo* Hoang Nguyen* Toan Dang
 Cười chút chơi
 *Hai anh chồng tâm sự:
- Vợ tao y như cái điện thoại di động vậy...
- Là sao ?
- Thì cứ hết tiền là không thèm nói năng gì cả ! 

*  Một bà kể chuyện với bạn:
- Sau khi điều trị nhiều lần chứng bệnh ngứa ngáy hen suyễn của tôi, Bác sĩ kết luận: tôi bị dị ứng là do hay ôm ấp hôn hít con chó lông xù, nên khuyên tôi bán hoặc tặng cho ai con chó đó đi ...
- Thế bà đã bán hay đem cho con chó ?
- Không đời nào, tôi sẽ đến một Bác sĩ khác ... thời buổi này tìm một Bác sĩ giỏi dễ hơn là tìm một con chó quý !

 *Vừa thức dậy, chồng nói với vợ:
- Đêm qua, anh có một giấc mơ tuyệt vời ... anh thấy mình trở lại tuổi 20, si mê em điên cuồng, và khẩn cầu em lấy anh ...
- Thì thực tế cũng xảy ra y như vậy chứ có khác gì trong mơ ?
- Khác xa chứ, trong giấc mơ vừa rồi, em từ chối không chịu lấy anh !

*Một ông than phiền với Bác sĩ:
- Dạo này tôi chán đời quá, chẳng thấy hứng thú gì với vợ cả ..
- Ông hãy nghỉ ngơi và uống liều thuốc này, ba ngày sau sẽ thấy công hiệu.
- Nhưng vợ tôi đi vắng, thì làm sao biết thuốc có công hiệu ?
- Thì ông có thể nhờ cô hàng xóm cho thử ...
- Bác sĩ đừng đùa tôi ... cô ta mà đồng ý thì tôi cần quái gì thuốc này !

 *Sau lưng một người đàn ông thành công, lúc nào cũng thấp thoáng bóng dáng một người phụ nữ ... nhưng nói cho chính xác thì là:
- Sau lưng một người đàn ông thành công, là một người phụ nữ ngồi không !
- Sau lưng một người đàn ông thất bại, là một người phụ nữ xúi dại !
- Sau lưng một người đàn ông bất lực, là một người phụ nữ rất bực !

* Cô giáo hỏi học trò:
- Đề bài luận là "Em hãy tả lại một buổi tối sum họp ấm cúng trong gia đình" mà sao em chỉ viết toàn lời của mẹ, mà không thấy ba nói gì hết vậy ?
- Thưa cô, tại vì ba chỉ nhìn tivi và gật đầu liên tục, chứ có nói tiếng nào đâu !?

* Khách mua xe hơi than phiền với viên quản lý hãng xe :
- Sao giao xe cho tôi mà không có kèm theo một chiếc xuồng gắn trên nóc xe như hình quảng cáo ?
- Dạ cái đó phải mua riêng.
- Vậy là hãng xe dùng chiêu gài bẫy dụ dỗ khách hàng ?
- Không phải vậy đâu thưa ông ... Như vậy chẳng lẽ trong hình quảng cáo xe có một cô gái trẻ mặc áo tắm ngồi trên xe, chúng tôi cũng phải giao luôn cô ta cho khách mua xe ??

*Hai vợ chồng cùng đi dạo, bỗng vợ kêu lên :
- Anh nhìn kìa ... ông chồng âu yếm mở cửa xe cho vợ mình, vẽ mặt hân hoan tươi cười... Đàn ông phải lịch thiệp như vậy chứ !
- Nhưng anh chắc chắn đó là xe mới, hoặc vợ mới mà thôi !

* Mấy ông bạn ngồi tán gẫu, một ông hỏi :
- Này  Bill, sao dạo này thấy ông nói chuyện với vợ nghe ngọt ngào âu yếm như thời mới yêu mới cưới quá vậy ? Nào là "mèo con của anh ... mật ngọt của anh ... thiên thần của anh .... hoàng hậu của anh ...." ?
- Chẳng giấu gì mấy cha nội, ít lâu  nay, tự dưng tớ quên mất tên của bả ..