Wednesday, October 2, 2019

TÌM THẤY XÁC CỦA HAI NGƯỜI VIỆT BỊ MẤT TÍCH?

Hai thi thể tìm thấy ở hồ Washington nghi là 2 người gốc Việt mất tích



Vào chiều thứ hai, hai thi thể được kéo lên ở hồ Washington, cả hai được cho là bị mất tích trong lúc vui chơi trên thuyền trong ngày 2/9 vừa qua
Theo thông cáo từ Sở cảnh sát đảo Mercer, các thi thể đã được tìm thấy cách bờ đảo Mercer khoảng 1 dặm trong 7800 block of West Mercer Way. 



Vanna Nguyen, 33 tuổi và James Le đã mất tích kể từ ngày 2 tháng 9, khi các sĩ quan trả lời tối hôm đó với các báo cáo về âm nhạc lớn phát ra từ một chiếc thuyền ngoài khơi trong khối 7700 của West Mercer Way.
Cảnh sát trên đảo Mercer Island đã tìm thấy chiếc thuyền mà James và Vanna từng có mặt bên trên trước khi mất tích. Cảnh sát phát hiện chiếc thuyền đang trôi dạt về nam của đảo. Máy nhạc trên thuyền vẫn còn mở và có dấu hiệu thuyền từng có người ở bên trong, thế nhưng thuyền đã trống trơn, không có hai người trẻ nói trên. Thuyền thuộc loại có thể lướt với tốc độ nhanh, speedboat.
Mercer Island là đảo nằm trong hồ nước biển Lake Washington giữa hai thành phố Seattle và Bellevue. Nhà chức trách cho biết họ cũng tìm ra chiếc xe tải và xe kéo dùng để mang chiếc thuyền đến hồ. Hai xe đậu ở công viên Gene Coulon Park tại thành phố Renton, về phía nam của đảo và trên đất liền.
Những người bạn của Vanna Nguyễn đã tham gia cuộc tìm kiếm. Họ đăng hình ảnh của cô gái với hy vọng có người biết cô đang ở đâu. Bạn bè miêu tả Vanna Nguyễn là người rất vui tính, hòa đồng và ấm áp.
Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu từ tác động bên ngoài. Văn phòngY tế Quận King  sẽ xác định nguyên nhân tử vong và xác nhận danh tính của họ.
TH