Wednesday, December 23, 2015

HOA HẬU HOÀN VŨ 2015

Tâm thư của 'hoa hậu tổn thương nhất thế giới'  
Thế Giới Trẻ/ Linh Nhi | 23/12/15 
Dường như cô gái đang dần ổn định tâm lý sau sự việc đáng tiếc này. Thái độ tích cực và tấm lòng vị tha của HH Colombia nhận được sự ủng hộ và tình cảm của cả thế giới.
Sự cố trao nhầm vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015đã 'gây bão' trên toàn thế giới. 

Người đẹp Colombia đã trở thành 'cô gái tổn thương nhất thế giới' khi chỉ đăng quang ngôi hậu chưa đầy 3 phút đã bị tước vương miện.

Khi sự cố hy hữu còn chưa kịp lắng xuống, đã rộ lên những tin đồn về việc cô gái 22 tuổi đã tự tử ngay trong phòng thay đồ vì không chịu được cú sốc quá lớn. Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng được xác thực chỉ là 'tin vịt'.
Mặc dù bị bẽ bàng trước cả thế giới vì một sai lầm ngớ ngẩn của MC chương trình Steve Harvey, nhưng Ariadna đã thể hiện bản lĩnh của mình khi phản ứng rất tích cực sau chương trình. Chỉ vài giờ trước, cô đăng tải một đoạn status dài trên trang Instagram 935.000 người theo dõi của mình.

Ariadna Gutierrez khóc như mưa trong vòng tay của các thí sinh khác.
Nội dung bài đăng tải như sau:
'Sau khi cơn bão đi qua, tôi muốn cảm ơn từng người trong các bạn - những người đã luôn ủng hộ và tiếp cho tôi sức mạnh. Tất cả các bạn đều thật phi thường. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và biết ơn vì sự ủng hộ không chỉ ở trên đất nước mình, mà từ tất cả mọi nơi trên thế giới.
Mỗi người đều có một định mệnh của riêng mình. Dù sao tôi cũng đã mang đến niềm hạnh phúc cho người dân đất nước mình khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ, dù chỉ trong vài phút ngắn ngủi. Ngày hôm nay, đất nước Colombia và cả cộng đồng người Latin đang được nói đến ở mọi ngóc ngách trên thế giới, tôi muốn chúc mừng đất nước Philippine vì Tân Hoa hậu Hoàn vũ của họ. Niềm hạnh phúc mà các bạn đang tận hưởng hẳn rất tuyệt vời.

Đại diện Colombia đã có một bức 'tâm thư' dài gửi lời cảm ơn đến mọi người và chúc mừng Tân Hoa hậu Hoàn vũ của Philippine.
Cuộc sống vẫn tiếp tục và trong tương lai, chúng ta sẽ hiểu được lý do vì sao mọi việc lại diễn ra theo cái cách mà chúng diễn ra trong ngày hôm nay. Cám ơn tất cả các bạn vì tình yêu, sự ủng hộ và lòng tốt của các bạn'.
Bức 'tâm thư' dài kèm theo tấm ảnh cô làm dấu hình trái tim nhận được 75.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Trước đó, đại diện Colombia cũng khẳng định: 'Những khoảnh khắc này (khoảnh khắc cô trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) sẽ luôn bên tôi'.

Trước đó, đại diện Colombia cũng khẳng định: 'Những khoảnh khắc này sẽ luôn bên tôi'.
Dường như cô gái đang dần ổn định tâm lý sau sự việc đáng tiếc này. Thái độ tích cực kèm theo cách hành xử vị tha, văn minh của Hoa hậu Colombia nhận được sự ủng hộ và tình cảm của người hâm mộ trên khắp thế giới.