Wednesday, December 9, 2015

TUYÊN DƯƠNG LUẬT SƯ JENNY ĐỖ

Fr: Nhat Lung
alt
Luật sư Jenny Đỗ  sẽ nhận hai bằng tuyên dương trong một ngày.
 ( Giao Chỉ )Quận hạt Santa Clara và thành phố San Jose cùng loan báo sẽ trao bằng tuyên dương cho nữ luật sư Jenny Đỗ vào ngày thứ ba 8 tháng 12 năm 2015. Tổ chức tại phòng nghị hội County 90 W Hedding lúc 9 giờ sáng và tại tòa thị xã San Jose Santa Clara St. lúc 3 giờ chiều.


Là luật sư kiêm họa sĩ, Jenny Đỗ đã tham dự nhiều chương trình triển lãm hội họa tại Mỹ. Cô đã từng làm cố cho Ủy Ban Nghệ Thuật (Art Commission) của thành phố San Jose, đồng thời cũng là người sáng lập ra phòng tranh Greenrice Gallery, một trong những điểm hẹn quen thuộc của giới hoạ sĩ, thi sĩ, và văn sĩ người Mỹ gốc Việt tại California. Jenny đam mê thơ văn (Việt ngữ cũng như Anh ngữ) và thường hay viết tiểu luận.  Những truyện ngắn và tùy bút của cô nhưChùa Giánh  và Đường Khuynh Diệp đã được nhiều độc giả trong và ngoài nước mến mộ. Ước mơ sau cùng của cô là mong được nhìn thấy những bước đầu tiên của dự án Trung tâm cộng đồng Việt Nam tại San Jose.
Cô Jenny Đỗ cũng là người tích cực trong công tác xã hội và dự trù sẽ ra ứng cử nghị viên khu 8 San Jose. Tuy nhiên vì bệnh ung thư tái phát nên cô đành rút lui để lo việc chữa bệnh. 
Trước đây Luật sư Jenny Đỗ cũng đã được thành phố San Jose trao tặng bằng khen thưởng cá nhân xuất sắc.  Hội Belle Foundation (www.bellefoundation.org) đã trao tặng cho cô giải thưởng Hội Họa Tích Cực (Art Activism) năm 2005.( Giao Chỉ)
alt