Friday, May 8, 2015

TRIỂN LÃM VÀ VINH DANH NHIẾP ẢNH GIA NGUYỄN NGỌC HẠNH

Fr: Nhất Lung
Bắc CA vinh danh Nhiếp ảnh gia Nguyễn Ngọc Hạnh
  Giao Chỉ, San Jose
Tn tức về bác Nguyễn Ngọc Hạnh phải vào nằm điều trị trong viện điều dưỡng và trị liệu đặc biệt đã gây xúc động cho cộng động Việt Nam hải ngoại. Nhiều bạn bè thân hữu vào thăm viếng.
 altalt

Có người về từ nơi rất xa. Các học viên của thầy Hạnh luân phiên vào thăm mỗi ngày. Nhiều điện văn và điện thoại thăm hỏi từ Âu châu và Úc Châu, Canada.
Tháng tư 2015 hội nhiếp ảnh VN vùng Hoa Thịnh Đốn tổ chức họp mặt và triển lãm vinh danh ông Nguyễn Ngọc Hạnh. Ông là một nhiếp ảnh gia quân đội và cũng là ông thầy đã hướng dẫn cho rất nhiều học viện tại hải ngoại.
Trong dịp tưởng niệm ngày 30 tháng tư 2015 tại Viet Museum tổ chức vào giữa trưa ngày nóng nhất của San Jose ban tổ chức đã triển lãm một khung hình vĩ đại 10x12 feet gồm toàn các tác phẩm của ông.
​Vì trời quá nóng nên không thể đưa bác Hạnh tham dự, Vào buổi tối các thanh niên tổ chức tại San Jose City Hall cũng có triển lãm hình của ông nhưng hoàn cảnh cũng không cho phép đưa Bác ra tham dự.
altalt
Hội nhiếp ảnh tại Bắc Cali VNPS sẽ tổ chức buổi Triển lãm và Vinh danh bác Nguyễn Ngọc Hạnh vào 12 giờ trưa ngày thứ bẩy 9 tháng 5-2015 tại Santa Clara County số 70 W Hedding St. San Jose CA 95110.
Kỳ nầy tổ chức trong nhà và giữa ban ngày cuối tuần nên có nhiều hy vọng trung tá Nguyễn Ngọc Hạnh sẽ có dịp tham dự. Chúng tôi được biết sẽ có nhiều thân hữu từ xa về dự. Riêng tại vùng San Jose bác Hạnh là người sinh hoạt cộng đồng đã lâu nên có nhiều bằng hữu.
Cũng xin nhắc lại, trung tá Nguyễn Ngọc Hạnh xuất thân là Thiếu sinh quân, lại là Sĩ quan nhảy dù, cũng có thời gian phục vụ trong ngành Quân Nhu và sau cũng là Phòng Quân Sử/Bộ Tổng Tham Mưu.