Tuesday, November 11, 2014

VẬT ĐỔI SAO DỜI

Sắp tới con người sẽ thay đổi quan hệ tình dục

Sắp tới con người sẽ ngừng quan hệ tình dục
Photo: RIA Novosti

(Tiếng Nói Nước Nga) Những đại diện của Đại học Stanford cho rằng đến năm 2050 con người sẽ thay đổi  quan hệ tình dục. Ít nhất là cho mục đích sinh sản.

Những quan hệ gần gũi sẽ hoàn toàn chỉ nhằm để tận hưởng khoái lạc. Nam giới sẽ phải qua liệu pháp triệt sản khi còn trẻ, The Telegraph thông báo.

Theo ý kiến của giáo sư Đại hoc Standford Carl Djeassi, người phát minh ra thuốc tránh thai, sau 36 năm nữa con người sẽ từ bỏ sex như một phương thức thụ thai trẻ em. Thay vào đó, cả đàn ông lẫn đàn bà sẽ sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Hiện nay liệu pháp này đang rất tốn kém, tuy nhiên sau vài chục năm nữa, thủ thuật trên sẽ là có thể cho tất cả mọi người, giáo sư tin tưởng.
Theo ông Djerassi, những người trẻ tuổi sẽ đóng băng tinh trùng và trứng của mình từ tuổi thiếu niên, sau đó sẽ phải tiến hành triệt sản. Như thế, các chàng trai và các cô gái sẽ có thể thoải mái quan hệ tình dục mà không phải sợ “mang gánh nặng là những đứa trẻ mà cả người bố lẫn người mẹ đều chưa sẵn sàng nuôi dạy”, ông Djerassi viết. Việc nạo thai cũng sẽ đi vào quá khứ, điều ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe phụ nữ.

Nguồn:  http://vietnamese.ruvr.ru/news/2014_11_11/279897329/