Sunday, July 3, 2016

CƯỜI CHÚT CHƠI

 Fr: Loan Phan

 1- Dễ gì đươc phép lạ
Bà vợ nổi tiếng hay đay nghiến ông chồng, sau khi sỉ vả trong cơn thịnh nộ kéo dài cả tiếng đồng hồ, bà vợ vẫn không thấy ông chồng đáp lại, cứ ngồi nhồ râu lơ đãng nhìn ra ngoài sân, bà bèn hạ câu cuối cùng:
- Ông muốn tôi câm điếc cho vừa lòng hả?

Ông chồng vẫn thủng thỉnh nhổ râu, đáp:
- Tôi đâu dám mơ ước một lúc được cả 2 phép lạ đó!


2- Ông hàng xóm- Có chuyện gì mà chị cứ hằn học bực tức với lão hàng xóm góa bụa kia vậy?
- Chị biết không, tuần trước tối nào hắn cũng sang ngồi chơi, chọc ghẹo, tán tỉnh tôi.
- Ồ, đúng là cha già dịch dê xồm. Thế tuần này hắn có sang quấy chị nữa không?
- Không!..Vậy mới tức chứ!


3- Chuyện ở phòng mạch của bác sỉ Tàu
Một bà già bị ho đến phòng mạch của bác sỉ Tàu khám bệnh.
- Hây lá chào pà dzà ,nị pị pịnh gì?
- Thưa bác sỉ tui bị ho.
- Hầy à ,pà tằng háng dzồi phung cái lờm dza.

Dứt lời, ông bỏ ra ngoài và sẽ trở lại . Còn mình bà cụ trong phòng ngồi băn khoăn suy nghỉ : Tàu nó chửa bịnh lạ thiệt hè ,đau cuống họng bị ho mà nó biểu mình chàng hảng phanh cái l...ra ??? đúng là đau trên chửa dưới... nhưng rồi bà cũng cởi quần ra ,  leo lên bàn ngồi chàng hảng chờ.
Khi ông bác sỉ Tàu trở vào, thấy vậy  ông la lên:
- Hầy là cái nị già dzồi mà sao còn ham chiện đó quá dzẩy?
- Dzậy chớ bác sỉ biểu tui chàng hảng phanh cái l..ra chớ ai!!
- Chời lất ơi ,ngộ pảo nị tằng háng( đằng hắng ) dzồi phung (phun) cái lờm (đờm) 
 ra chớ có biểu nị cởi quần hồi nào? ./.