Wednesday, April 17, 2019

VỤ HỎA HOẠN NHÀ THỜ ĐỨC BÀ PARIS : CẦU NGUYỆN VÀ PHÉP MÀU

  1.Trong khi Nhà thờ Đức Bà Paris bốc cháy toàn dân Paris cầu nguyện 

       

                 https://www.youtube.com/watch?v=L0zpkFlJ95I    

2. Hình ảnh giống Chúa Jesus trong vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris gây xôn xao 

 Lesley Rowan (góc trái) và bức ảnh mà cô cho là có hình ảnh Chúa Jesus (vòng tròn) (Ảnh: Dailymail)

Dân Trí - Lesley Rowan, một phụ nữ từ West Dunbartonshire, Scotland đang đọc thông tin về vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris thì phát hiện ra một bức ảnh mà cô cho là có hình Chúa Jesus xuất hiện trong đám lửa.
“Tôi có thể để cho tâm trí của mình chơi đùa, nhưng mọi người hãy nhìn kỹ bức ảnh này và bạn sẽ nhìn thấy điều gì đó”, người phụ nữ 38 tuổi đăng bình luận trên Facebook, đính kèm một bức ảnh và khoanh tròn nơi mà cô cho là Chúa Jesus hiện về trong đám cháy tại nhà thờ.
Bình luận của Lesley nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, những người cũng tin rằng họ có thể nhìn thấy hình ảnh Chúa Jesus.
“Khi tôi nhìn vào bức ảnh này tối qua, tôi thực sự sửng sốt bởi những gì tôi thấy. Khi tôi nhìn vào đó, tôi thấy bóng dáng của Chúa Jesus. Tôi thực sự nhìn thấy một hình ảnh sống động”, Lesley giải thích.
“Tôi cảm thấy hình ảnh đó sẽ mang lại sự an ủi cho người dân tại Paris cũng như trên toàn thế giới vào thời điểm đau buồn này”, Lesley nói thêm.
Một số người sử dụng mạng xã hội cũng nhanh chóng bày tỏ sự đồng tình với Lesley.
“Giống như hình ảnh của Chúa Jesus”, một người viết.
“Tôi có thể thấy khá rõ, áo choàng và tất cả mọi thứ. Đúng là tôi đã nhìn thấy. Đó là Chúa Jesus!”, một người khác bình luận.
Nhà thờ Đức Bà Paris là công trình kiến trúc cổ với tuổi đời hơn 850 năm. Đây được xem là biểu tượng của thủ đô Paris, mang đậm giá trị văn hóa, tôn giáo và lịch sử.
Thành Đạt
Theo Dailymail

3.THÁNH GIÁ TỎA SÁNG TRONG NHÀ  THỜ ĐỨC BÀ PARIS SAU BIẾN CỐ.
    
                       https://www.youtube.com/watch?v=2lIFB0P7zug                   

4. Phép lạ nhãn tiền: Nhà thờ Đức Bà Paris được cứu khi hàng ngàn người đổ xô đến cầu nguyện

         

                                https://www.youtube.com/watch?v=FqKCm3hqAPU

5.Notre Dame: Vigil held in Paris to pay tribute after fire                                                               

                         https://www.youtube.com/watch?v=p30eMDBkcFU