Monday, March 23, 2015

TIN BUỒN

Fr: DinhCuc*Sinh Do
Chúng tôi vừa nhận tin:
Ông   Đồng Văn Khuyên
 Pháp danh  Chúc Thành
Cựu Trung Tướng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.
nguyên Tham mưu trưởng bộ Tổng tham mưu kiêm Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Tiếp Vận/QLVNCH
Sinh viên Sĩ quan khóa 1 Nam Định / Thủ Đức,
đã từ trần sáng  Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015, tại Bắc Virginia. Hưởng thọ  88 tuổi

                       funeral wreath
                         Thành kính phân ưu
**************************************************
alt
   alt   
 PHÂN ƯU
Gia đình Tiếp Vận QLVNCH từ cấp Chi khu lên đến bộ Tổng tham mưu xin chia buồn cùng tang quyến và bày tỏ tấm lòng vô cùng thương tiếc niên trưởng.
Xin cùng góp lời cầu nguyện cho niên trưởng Chúc Thành, Đồng Văn Khuyên sớm về nơi vĩnh cửu

               alt   alt    alt                        THÀNH KÍNH PHÂN ƯU
Bộ Tổng tham mưu, Tổng cục Tiếp Vận. Các cục Quân Y, Truyền Tin, Công binh, Quân Vận, Quân Cụ, Quân Nhu, Mãi Dịch, Quân Tiếp Vụ., Trường Tiếp Vận. Các Tiểu đoàn Tiếp vận Sư đoàn. Các Trung tâm Tiếp vận Tiểu khu....
                                  funeral wreath

Anh BMH,
Sau khi được biết tin Trung Tướng Đồng Văn Khuyên lâm bịnh và sức khoẻ trong tình trạng không khả quan. Tôi đã tới nhà ngay (Chủ nhật 15 tháng 3, 2015) để thăm Tướng Khuyên.
 Người nhà Trung Tướng cho hay cơ thể ông tuy yếu nhưng trí óc vẫn còn mình mẫn và hiểu khi nghe mọi người nói chuyện. Tuy nhiên ông rất yếu .
Tôi cũng đã nói chuyện, bàn và hỏi thăm các con của Tướng Khuyên về việc hậu sự của Ông và được gia đình cho biết Tướng Khuyên không muốn phủ cờ và muốn tang lễ tổ chức đơn giản. Chắc quý anh em tới thăm cũng được biết về việc này.
Tôi biết quý anh em trong Quân Đội, Hội Đoàn thương mến Tướng Khuyên muốn tổ chức một lễ nghi án táng trọng thể và sẵn sàng chờ ý kiến của gia đình để lo tổ chức, sắp đặt nên tôi đã liên lạc thêm một lần nữa với các con của Tướng Khuyên. Các cháu đã họp nhau lại và cuối cùng cho tôi biết gia đình vẫn làm theo lời Ba dặn và nói không có nghi thức đọc tiểu sử, điếu văn, v...v......... Sẽ có một bàn thờ để mọi người tới thăm viếng thắp nhang ,chia buồn mà thôi.
Tôi cũng xin thay mặt người bạn Đồng Môn của chúng tôi là Tướng Khuyên và các Niên Trưởng trong khoá 1 Nam Định / Thủ Đức xin cảm ơn tất cả Quý Anh Em đã có lòng lo cho Tướng Khuyên khi hậu sự và chúng ta lẽ dĩ nhiên phải làm theo lời Di Chúc của Tướng Khuyên và gia đình.
Xin anh BMH chuyển thơ này cho các Niên Trường và các anh em trong các Hội Đoàn biết giùm vì tôi không có đầy đủ đia chỉ e-mail của tất cả mọi người.
Thân Quý,
Hoàng Ngọc Lung