Tuesday, September 17, 2019

PHỤ TỬ TÌNH THÂM

Ronaldo khóc nức nở trên truyền hình khi xem lại video về người cha quá cố

Đức Trí
Đức Trí | Đại Kỷ Nguyên 16-9-2019

Ronaldo không kìm được nước mắt khi xem video về người cha quá cố

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã khóc nức nở ngay trên truyền hình khi xem lại những hình ảnh về người cha đã mất của mình
Chủ nhật vừa rồi, Cristiano Ronaldo trong buổi phỏng vấn trên truyền hình đã không nén được cảm xúc khi chương trình bất ngờ chiếu 1 đoạn video phỏng vấn ông Jose Dinis Aveiro, người cha quá cố của anh.
Đoạn video đã đưa CR7 trở về những ký ức của những năm tháng xưa cũ, trước khi ông Aveiro qua đời vì chứng nghiện rượu vào tháng 9/2005. Ngày ông giã biệt, Ronaldo mới bước sang tuổi 20.
Trong đoạn video, ông Aveiro cho thấy sự tự hào về con trai mình. Khi ấy Ronaldo mới trải qua 2 năm trong màu áo của Man United, anh vẫn còn là một “sao mai” chưa được nhiều người biết đến. Gặp lại người cha quá cố qua đoạn video, Ronaldo đã không cầm được nước mắt, anh khóc như 1 đứa trẻ: “Tôi thật không thể tin nổi, tôi chưa xem đoạn clip này bao giờ”.
“Tôi cứ tưởng rằng đây sẽ là một cuộc phỏng vấn đầy ắp tiếng cười, tôi không nghĩ phải khóc. Nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy những hình ảnh này. Tôi không biết các bạn đã có nó ở đâu… Tôi phải có những hình ảnh này để cho gia đình mình xem” – Ronaldo chia sẻ.
“Tôi chưa bao giờ hiểu hết hoàn toàn con người của cha tôi. Ngày tôi còn nhỏ, cha con tôi chưa bao giờ có một cuộc nói chuyện lâu bởi ông ấy luôn say xỉn. Thật khó để có được một cuộc trò chuyện. Rất khó để làm điều đó”.
Tấm ảnh hiếm hoi Ronaldo chụp cùng với cha mình
Sau khi ông Aveiro qua đời, Ronaldo ngày càng thành công trong sự nghiệp. Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng giành được 5 danh hiệu Champions League, dẫn dắt Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.
Ông bố 43 tuổi tiếc nuối khi cha mình không nhìn thấy thành quả của con: “Gia đình tôi thấy, mẹ tôi, anh em tôi, thậm chí cả con trai tôi, nhưng bố tôi, ông không thấy gì cả…”.
Trong chương trình, Ronaldo cũng tiết lộ anh có kế hoạch kết hôn với bạn gái Georgina Rodriguez vào một ngày nào đó, nhưng chưa được. Anh nói: “Chắc chắn chúng tôi sẽ kết hôn vào một ngày nào đó. Chắc chắn đó cũng là giấc mơ của mẹ tôi. Vì vậy, một ngày nào đó. Tại sao không?”.