Friday, September 20, 2019

QUÁN QUÂN AMERICA GOT TALENT 2019

 Kodi Lee: Finals Performance Will Have You Say "Heck Yeh!" | America's Got Talent 2019
      

https://www.youtube.com/watch?v=aki-_-vLwQ4&list=RDaki-_-vLwQ4&index=1


Chàng trai khiếm thị tự kỷ giành ngôi quán quân America’s Got Talent

Jade NguyễnJade Nguyễn | ĐạiKỷNguyên

Kodi Lee giành ngôi vị quán quân America’s Got Talent 2019 (ảnh: Getty).
Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu America’s Got Talent (AGT), Kodi Lee đã chinh phục trái tim người hâm mộ bởi tài năng thiên bẩm ấn tượng và câu chuyện cảm động về những quyết tâm vươn lên của anh trong cuộc sống.
22 tuổi, bị mù và tự kỷ bẩm sinh, Kodi Lee đã không ngừng nỗ lực chiến thắng bản thân và tỏa sáng rạng rỡ trên sân khấu AGT kể từ khi tiếng “chuông vàng” của ban giám khảo vang lên.
Nữ diễn viên Gabrielle Union về Kodi Lee trên báo People hồi tháng 8: “Cậu ấy thật kỳ diệu!”
Cô nói: “Chúng ta thường đặt giới hạn cho rất nhiều người trên thế giới này. Chúng ta cứ nói rằng ‘điều này là tốt cho bạn’. Chúng ta kìm hãm nhiều người bằng suy nghĩ thiển cận và góc nhìn mù quáng của mình”. Nhưng gia đình Kodi luôn ủng hộ anh và giúp anh phát huy tài năng tuyệt vời của mình.
Union bình luận: “Gia đình của Kodi đã chiến đấu để đảm bảo rằng cậu ấy có được một sân khấu để tỏa sáng, dù sân khấu đó là phòng khách nhà họ hay chương trình tìm kiếm tài năng lớn nhất thế giới. Họ không bao giờ ngừng cố gắng vì cậu ấy, điều này thật đáng nể”.
Suốt cuộc thi, Kodi luôn tỏ ra lạc quan và khiến người xem liên tiếp kinh ngạc về các màn trình diễn đầy ấn tượng của anh.
Media player poster frame
Chàng trai khiếm thị tự kỷ giành ngôi quán quân America's Got Talent
Kodi viết trên Facebook: “Tôi rất vinh dự được tham gia America’s Got Talent, được chia sẻ tài năng của mình với thế giới!! Nơi đây chứa đựng những khoảnh khắc tôi sẽ mãi không bao giờ quên.”
“Tim tôi ngập tràn niềm vui và lòng biết ơn khi nghe mọi người gọi Kodi, Kodi, Kodi, Kodi… cảm giác được yêu quý và hứng khởi lấp đầy cơ thể tôi! ‘You Are The Reason’ – khán giả các bạn chính là lý do khiến tôi yêu thích những gì mình làm, cảm ơn vì đã lan tỏa yêu thương cùng tôi.”
Sau màn trình diễn ca khúc “Lost Without You” của Freya Ridings, giám khảo Mandel đã dự đoán rằng Lee sẽ là người chiến thắng cuộc thi. “Mùa thi 14 là của Kodi Lee và nếu phải đoán… tôi đoán rằng chàng trai trẻ của chúng ta sẽ ra về với $1 triệu đô la”, theo USA Today đưa tin.
Lời tiên đoán của Mandel đã trở thành sự thật vào ngày 18 tháng 9 vừa qua: Khi đám đông khán giả không ngừng gọi to tên chàng ca sĩ được đông đảo mọi người yêu mến, Kodi Lee đã vượt qua Detroit Youth Choir và được Terry Crews xướng danh là quán quân AGT mùa 14.
Bây giờ anh ấy sẽ có thể tiếp tục làm những gì anh ấy yêu thích, ở Las Vegas và hơn thế nữa.
“Nhờ có âm nhạc và biểu diễn, con trai tôi mới có thể tiếp tục sống sót trong thế giới này bất chấp căn bệnh tự kỷ và rất nhiều nỗ lực để sống như một người bình thường” mẹ của Kodi Lee, bà Tina, chia sẻ với People. “Âm nhạc thực sự đã thay đổi cuộc đời con tôi.”

https://www.dkn.tv/the-gioi/tin-tuc-the-gioi/chang-trai-khiem-thi-tu-ky-gianh-ngoi-quan-quan-americas-got-talent.html