Monday, December 9, 2019

VỢ CHỒNG CỰU TT OBAMA LÀM VIỆC THIỆN Ở VIỆT NAM

Vợ chồng cựu Tổng Thống Mỹ Barack Obama đến Việt Nam làm việc thiện

December 9, 2019
Buổi trò chuyện của bà Michelle Obama, diễn viên Julia Roberts và diễn viên Lana Condor với các cựu nữ sinh tại trường Trung Học Phổ Thông Cần Giuộc, tỉnh Long An(Hình: VietNamNet )

LONG AN, Việt Nam (NV) – Ngày 9 Tháng Mười Hai, 2019, vợ chồng cựu Tổng Thống Hoa Kỳ Barack Obama đến Long An trong chương trình thúc đẩy giáo dục cho các trẻ em gái ở Việt Nam.
Bà Michelle Obama, đại diện cho “Quỹ Girls Opportunity Alliance”(GOA), trực thuộc Quỹ Obama, bắt đầu chuyến thăm các tổ chức hỗ trợ giáo dục tại Việt Nam và thảo luận về vấn đề giáo dục cho trẻ em gái.
Theo lịch trình, bà Michelle sẽ có buổi làm việc với đại diện chính quyền, trường học, tổ chức giáo dục về vấn đề giáo dục cho bé gái vị thành niên ở Long An.
Báo VietNamNet cho biết, ngoài bà Michelle Obama còn có những vị khách đặc biệt tham dự hoạt động lần này gồm: cô Jenna Bush Hager (con gái cựu Tổng Thống George W. Bush), diễn viên Julia Roberts, diễn viên Lana Condor (từng sống ở trại trẻ mồ côi tại Việt Nam trước khi được một cặp vợ chồng người Mỹ nhận nuôi) và diễn viên Ngô Thanh Vân.
     https://www.nguoi-viet.com/viet-nam/vo-chong-obama-den-vn/


Vợ chồng Obama thăm VN, khuyến khích nữ sinh theo đường học vấn