Saturday, December 13, 2014

BỐN TUYỆT CHIÊU CŨA ĐIỆN THOẠI DI ĐÔNG

Fr: Tweety Nguyen 
4 tuyệt chiêu của điện thoại trong trường hợp khẩn cấp mà không phải ai cũng biết
Điện thoại dđ có thể là 1 phương tiện cấp cứu hoặc 1 thứ vật dụng dùng trong trường hợp khẩn cấp
4 tuyệt  chiêu của điện thoại trong trường hợp khẩn cấp mà không phải ai cũng biết

Thứ nhất: Số điện thoại cấp cứu trên khắp thế giới cho điện thoại DĐ là 112.Nếu bạn đang ở 1 nơi ko có mạng điện thoại, và bạn đang trong trường hợp khẩn cấp cần giúp đỡ. Hãy bấm phim 112, điện thoại của bạn sẽ tự động tìm bất cứ mạng khẩn cấp nào hoặc những số Đt cấp cứu và tự động nối mạng cho bạn với đường dây đó. Và điều thú vị là con sô cấp cứu 112 này có thể thao tác ngay cả khi bàn phím đang bị khóa. Bạn hãy thử nhưng ngay khi máy thông thì phải ngắt cuộc gọi đó đi. Bạn không muốn được nối với số điện thoại cấp cứu khi bạn không có vấn đề gì chứ?
Thứ 2 Khi bạn bị mất chìa khóa hoặc quên chìa khóa trong xe.Nếu xe ô tô của bạn có khóa điện tử. Và bạn khóa xe mà quên chìa khóa ở trong xe. Trong trường hợp bạn có 1 chiếc khóa dự phòng khác ở nhà. Bạn hãy gọi DĐ cho ai đó khi đó đang ở nhà từ DĐ của bạn. Giữ Đt của bạn gần sát cửa xe và yêu cầu người đó cầm chiếc chìa khóa điện tử đó, để sát chiếc Đt của họ và ấn nút mở khóa.Xe của bạn sẽ được mở.
Thứ 3 : Bạn muốn sử dụng Đt mà nó lại sắp hết pin( cái này hữu dụng lắm nhé)
Nếu Đt của bạn gần hết pin.Mà bạn lại muốn dùng nó, hãy nhấn *3370#. Đt của bạn sẽ khởi động lại và cho bạn thấy Bạn có thêm 50% lượng pin trên tổng lượng pin còn lại trong máy. Lượng pin này từ bộ phận đồng hồ báo hết pin của máy. Nó sẽ được sạc lại trong lần tới bạn sạc điện thoại
.
(THIRD Hidden Battery Power)
Thứ 4 Trong trường hợp máy ĐT của bạn bị mất (Ở các nước Phương Tây mới hay có dịch vụ này. Các bạn ở VN  có thể kiểm tra lại với các nhà cung cấp mạng .)
Bạn hãy nhấn số *#06# để kiểm tra số seri Đt của bạn. 1 Dãy số 15 số sẽ xuất hiện trên màn hình. Dãy số này là dãy số duy nhất của Đt của bạn. Viết nó ra và giữ nó ở 1 nơi an toàn. Khi điện thoại của bạn bị mất. Bạn có thể gọi Đt cho nhà cung cấp( Mạng Đt mà bạn đang dùng) của mình và đưa cho họ dãy số này. Họ sẽ khóa chiếc đt đó lại. Nên nếu tên trộm có cố lấy Sim ra thì chiếc Đt này cũng trở thành vô dụng, không thể dùng được. Làm điều này, tuy bạn không lấy lại được Đt  nhưng ít nhất người lấy nó cũng không có thể dùng được nó.Bạn muốn kiểm tra xem Đt của bạn được sản xuất từ đâu thì hãy xem lại dãy số này. Kiểm tra con số thứ 7 và thứ 8. ( Cái này rất thú vị đấy. bạn có thể kiểm tra dễ dãng khi đi mua máy, ngay cả khi bạn chẳng biết gì về máy Đt cả)
Nếu 2 số đó là :

*số 00 - Đt của bạn được sản xuất tại nhà máy chính hãng
* số 01 hoặc 10- Đt của bạn được sản xuất tại Phần lan
* số 02 hoặc 20,-Đt của bạn được sản xuất tại TQ
*số 08 hoặc 80 -Đt của bạn được sản xuất tại Đức.
*số 13 -Đt của bạn được sản xuất tại Azerbaijan.
Các bạn thử xem đúng ko?