Friday, January 23, 2015

FACEBOOK : NGUYÊN NHÂN THỨ BA DẪN TỚI LY HÔN

Facebook đang ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống gia đình.
Facebook bị coi là nguyên nhân đứng thứ ba dẫn tới ly hôn
Mạng xã hội bị công nhận là nguyên nhân đứng thứ ba dẫn tới ly dị, - như các luật sư người Anh đã kết luận. Chính trên Facebook, các cặp vợ chồng thường biết được bạn đời của họ không chung thủy, - Daily Mailviết .
 © Flickr.com/Master OSM 2011/сс-by-nc-sa 3.0

Các chuyên gia công ty luật Lake Legal đã phân tích loạt trường hợp ly hôn mà họ tiếp xúc làm việc trong thời gian gần đây và đi tới kết luận rằng không nên đánh giá thấp ảnh hưởng của Facebook tới đời sống gia đình. Ít ra, bởi mạng xã hội đang tạo cơ hội cho người dùng nối lại liên lạc với người yêu cũ của họ.
Đại diện của công ty là Lin Eyrton cho biết, trên mạng xã hội đôi khi người ta chia sẻ những chi tiết đời tư sau này có thể bị lợi dụng tại tòa. Những người kết tội vợ hoặc chồng họ ngoại tình thường lấy bằng chứng căn cứ cho ly hôn từ mạng xã hội.
Tất nhiên, không chỉ nên đề phòng mạng xã hội: chỉ riêng các tìm kiếm trên Google cũng cho phép nói rất nhiều về cuộc sống của một người. "Mọi người nên chú ý hơn đến các thông tin về bản thân mà họ để lại trên Internet," - các chuyên gia kết luận.
Nguồn :
http://vietnamese.ruvr.ru/news/2015_01_22/282334263/