Friday, January 16, 2015

TIN BUỒN

Fr: Nhat Lung
Ô. Phùng Hữu Nữu
-Cựu SVSQVBQG ĐÀ LẠT/khóa Cương Quyết 1954
-Cựu Sĩ quan Quân cụ QLVNCH
đã từ trần tại  Los Angeles trưa ngày 14.1.2015.
            Thành kính phân ưu
                    funeral wreath

 BÁO TIN BUỒN
Anh Nữu đã ra đi.
Xin cảm ơn Chị Nguyễn văn Cử đã báo tin anh Phùng Hữu Nữu qua đời tại Los Angeles vào trưa ngày 14.1.2015.
Mấy tuần trước  tôi có nhờ Chị Khiêm liên lạc thăm viếng anh chị Nữu. Cả hai anh chị đều nằm trong nursing home. Anh bị đau và được di chuyển từ nursing home qua nhà thương rồi lại trở về.
Nay anh đi luôn và còn chị Nữu ở lại một mình.
Anh Nữu là Sĩ quan ngành Quân cụ.
Ở trong trường Đà Lạt, anh thuộc Trung đội 20, Đại đội 5 khóa Cương Quyết 1954.
Năm 1975 anh bị kẹt lại và bị tù tập trung nhiều năm.
Năm 1987 anh được bà xã phối hợp bên ngoài và cuộc trốn trại hiếm có đã thành công. Ở lại Sài Gòn 7 tháng và vượt biển cũng thành công.
Gia đình anh Nữu định cư tại TX sau đó dọn về LA cho đến nay. Anh chị có 4 con và nhiều cháu nội, ngoại. Gia đình anh sống hòa thuận, nhân hậu hiền lành.
Xin cầu cho bạn Nữu sớm về nơi vĩnh cửu.
Xin chia buồn cùng tang quyến.
Vợ chồng tôi hiện cũng đang đau ốm lại còn bận rộn. Rất mong xuống tiễn đưa bạn Nữu và gặp gỡ anh chị em nhưng không làm được. Xin các bạn ở miền Nam vui lòng thông cảm và ghé lại chia buồn hộ cho anh em cả khóa.
Xin các bạn cho tôi biết tin.
Xin anh Thọ, chị Liêm, chị Cử cho tôi số điện thoại của tang gia anh Nữu và email của con anh Nữu.
Đau lòng xin thông báo cùng các bạn cùng Khóa, các bạn Tiếp vận, các bạn Quân cụ xa gần.
Thân ái,
Vu Văn Lộc, San Jose.
~~~~~~~~~~~~~~~
From: tuyet do <tuyet5do@yahoo.com>
To: Loc Vu <giaochi12@gmail.com>
Sent: Thursday, January 15, 2015 12:51 GMT
Thưa anh Hội Trưởng Vũ Văn Lộc và quí anh chị khóa Cương Quyết Đà Lạt 1954.
Tôi đưa tin để quí anh chị biết:
Anh Phùng Hữu Nữa vừa ra đi về miền Tiên Cảnh trưa hôm qua ngày 1/14/2015.
Chúc quí anh chị An Lạc.
Mrs Nguyễn Văn Cử