Thursday, April 23, 2015

NGA THIỆT HẠI DO CHẾ TÀI

Medvedev công bố thiệt hại do chế tài ở mức 25 tỷ Euro và sẽ còn tăng nhiều lần trong năm 2015 

Xem hình Doanh Nghiệp Odessa 23/04.2015 -
Thủ tướng Nga Medvedev
 tuyên bố hôm thứ ba rằng nền kinh tế Nga chịu thiệt hại nặng nề từ các chế tài do Phương tây áp đạt: theo đánh giá của các chuyên viên nước ngoài Nga thiệt hại vào khoảng 25 tỷ đô la, còn trong năm 2015 số thiết hại sẽ tăng lên nhiều lần, báo “Prime” đưa tin.Hình:Hạ viện Nga
Phát biểu trước hạ viện quốc hội Nga với báo cáo hoạt động của chính phủ, ông Medvedev thông báo rằng sự thôn tính Crimea ảnh hưởng tới nền kinh tế Nga.
“Tôi sẽ không kể chi tiết là do cụ thể những chế tài nào mà chúng ta sống trong năm qua. Nhưng thực tế không một ngành kinh tế nào là không bị ảnh hưởng . Bắt đầu từ lĩnh vực tài chính – dưới dạng không tiếp cận được với các nguồn vốn nước ngoài, - kết thúc là ở nhập khẩu công nghệ”, - Medvedev nói. 
Ông Medvedev đồng thời nói tới các dữ liệu chuyên viên về thiệt hại của nước Nga do áp đặt chế tài. “Những thiệt hại từ các hạn chế đối với cả nền kinh tế - là đáng kể, và chúng tôi không dấu diếm điều này.
Theo đánh giá của một loạt các chuyên viên nước ngoài thì nước Nga bị thiết hại 25 tỷ Euro (tương đương 1,5% GDP Nga). Trong năm 2015 nó có thể gia tăng một số lần”, - thủ tướng Medvedev nói.
http://doanhnghiepodessa.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=2067284